Wednesday, November 5, 2008

50 First Times for 50 First Dates


kaninang umaga paggising ko, narinig ko ung song na 'wouldn't it be nice', ung sa beach boys... napangiti ako, kasi simula nung napanood ko 'tong movie na 50 First Dates, naging favorite ko na din yung song na yun...eto ung isang pelikula na hinding hindi ako magsasawang panoorin ng paulit-ulit...favorite ko din tlga si adam sandler, gustong gusto ko ung ma movies nya...little nicky, the longest yard, click (na isa ding memorable movie para sa kin, abangan nyo sa mga susunod na blogs ko ha..;>) at madami pang iba..hindi ko nga alam eh, pero basta napapanood ko na si adam, kinikilig talga ko..lagi kasing maganda ung character nya sa movies nya eh..nafa-fall ako sa kanya..hehe..may matching buntung hininga pa nga eh, na parang...'awww...san b ko mkakahanap ng kagaya nya?' haaayyyy...ung ex ko ung ksama kong nanood nito eh, kaya malamang isa pa ung dahilan kung bkti may certain something tong movie na to...at eto tlga ung nkakatawa jan eh...di ko na maalala kung ilang bese ko na din to napanood..sa moviehouse, once lng, pero di ako nkuntento, bumili tlga ko ng dvd...cguro ilang mgkakasunod na sbado ko tong pinanood...tapos may mga araw nun na nka-leave ako sa work, pinanood ko din un...minsan naman sunday morning ung, suppossedly bagong movie in dvd ang papanoorin nmin, pero ang isinalang ko eung 50 first dates syempre...sabi nga ng kapatid ko, 'try mong bumili ng bagong dvd nyan ha, kasi mejo gasgas n eh, ska ano bang balak mong gawin? panoorin yan ng 50 times?'...hmmmm... why not dba? so un nga yata ng goal ko, 50 times ko tong panoorin...so far, cguro nasa kalahati pa lng ako, actually, wala pa, mga 21 or 22 times pa lng...hehe...nkakatawa din kasi khit nga mejo oa na sa dami ng beses na napanood ko to eh, teary-eyed pa din ako dun sa part makatabi c adam & drew sa bed, tpos patulog na c drew, tinanong sya ni adam..'lucy, will you marry me?'..tas sabi ni drew 'of course', tas sagot nya 'good don't forget about me', tpos sagot uli si drew 'never'...awww...basta madaming sweet scenes dun eh, lalo na pag nagkikiss clang dalawa, tas sasabihin ni drew 'nothing beats the first kiss'..pero 23rd tym na nilang 'first kiss' un...ang sweet dba...basta sa bakasyon ko, papanoorin kko uli un... ;>

No comments: