Tuesday, February 24, 2009

is this really is it?



ilang ulit n din nmin napapag-usapan n ikakasal nga kami sa 2010, oo next year...pero sa'kin kasi, parang sinasabi lng nya un para kiligin ako e, gusto ko ng idea syempre, excited nga ko sa kasal diba? pero hindi ko tlga sineseryoso un eh, i mean ung 2010 ha, kasi sa'kin naman, wlang masama kung kami n nga ang magkatuluyan, hindi naman siguro namin sasayangin ang oras ng isa't isa kung nagbobolahan lng kami at naman, sa ganitong edad? mali na makipaglokohan dba? sa sarili ko, alam ko na ung motiff n gusto ko, obvious naman sa blog ko dba? pink & green, hot pink & lime green to be exact..heheh..may idea n din ako ng wedding gown, ng cake, ng entourage, un flowers na gagamitin, pati ung program sa reception naisip ko na..sineryoso ko yata ang pag iisip s mga bagay na to nung nararamdaman ko na sya n nga yata tlaga (yata kasi parang gusto ko pang tumawad...tipong, 'wala na bang mas matangkad pa ng konti?'..heheh). alam ko n din na ayoko ng bonggang kasal, simpleng wedding lng, basta masusunod lng lahat ng gusto ko okay n sa'kin...bata pa lng ako, wla pkong bf, gusto ko tlga sa barasoain church, syempre bulakenya kasi ko e, maganda ung church, luma na, historical, magandang picture-an..heheh..actually tinanong n din nya ko nyan "san mo ba gustong ikasal tyo, sa Bulacan o sa Antipolo?", at walang ka abog-abog kong sinabi n "sa Barasoain Church"...o dba..minsan din nasabi nya skin na nkausap nya ung friend nya n ikakasal, nagtanong sya 'bout the budget and all...iniisip ko pa din nun 'oo na, ikakasal n tyon, kinikilig ako grabe...hay hay hay'...pero nde pa din sumasaksak sa utak ko ung idea na totoo na ito...until one day, (naks!) habang mgka chat kme, bigla nyang sinabi, "Alam mo ba ung Fernwood Gardens? sa QC? gusto mo dun ung reception naten? malapit lng naman Bulacan sa ang QC dba?"...at speechless ako, lost for words..kagulat eh, syempre alam ko un, ang ganda ganda kaya dun, maganda tlgang wedding venue un no, mahal dun, sosyal un...kung s gusto why not? pero d ba nga ayoko ng bonggang wedding..pero ulit, nagulat tlga ko dun sa sinabi nya, kasi totoo n nga yta talaga e...nakita nyo naman, ang ganda sa Fernwoods dba, para kng artista pg jan k kinasal..hehe..minsan, npapaisip tlga ko eh, totoo n ba tlga to? kung saka-sakali ba, ikakasal n tlga ko? bka pag ntanggap kong eto n nga talaga, bigla akong mag panic...tapos aasikasuhin ko na tlga to ng matindi..naku, naku, naku...

5 comments:

shei said...

ganda ng blog mo..simple pero rock!! =)

JAJA NOBLE said...

kerol!!!!!!!xmpre invite mko jan!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1panalo ka!ikw ang bigaten!maski pa postponed bday m!ahlabyu!muwahhhh!

kerolpinkandgreen said...

@ shei: thanks thanks..padalaw din s blog mo ha :)

@ jaja:lokagirl..malamng invited ka, abay kita eh..nyhahaha..ilusyunada eh no.. mwah!

maan said...

wow. fernwood! one of the dream venue ko yan eh. hehe. :D kakatuwa blog mo. :)

JAJA NOBLE said...

hmm..cheesy..pkilala mo skn yang bgo mong jewa na pogi ha?hehehehehe
p.s..nkktwa ung word verification n2.."medionoo"..HAHAHAHAH..la lang..