Monday, February 16, 2009

All Lasengga Ladies


salamat sa knock knock joke blog entry ni shimanoy at na inspire akong gawing title un ng post ko na eto...yang all lasengga ladies (Single Ladies - Beyonce) kasi eh ang Valentine Theme Song namin ng single gurlfriends ko...(considered p din akong single kasi nga as of the moment eh imaginary lang ang significant other ko)...so nung V-day, lumabas kme, dinner, coffee, and since the night is still young, we decided to go sumwhere else...pumunta kme sa gimik place dito, pero tamabay lang kme, kaialnagn ng mgpahinga ng mga atay namin..hahaha...masaya ung bonding nmin, cguro kc once ko p lng nmn na experience ung sobrang kilig na V-day date, kya nde din ako nghahangad ng Romantic date sa araw na to..although, nag expect ako ng sumthing from sumone, at natapos ang araw na text message lng ang natanggap ko, nde ako natuwa..hehehe...so moving on, un nga, chit chat, kain, yosi, un lng, masaya n kme...super thanks to mah gurls, clei & evie...atleast nde ako mukhang tangang ngmumukmok s bahay while all the rest of my housemates were out having fun...at ang sweet ng mga tao ha, meron akong chocolate at flower..as in single rose, bigay ni evie, red daw kasi I'm in love, kay clei white un binigay nya, kasi daw single & searching...so ako naman, binilhan ko cla ng heart-shaped mini cakes, yumminess ha...at yung nasa pic, nakita nyo ba ung candles, dala ni evie yan...hahah..to set the mood daw..(actully, kinuha nya un dun s reception nung kasal na pinuntahan nya before kme mag meet) at nung mejo inaantok n clang dalawa, binanatan ko na cla ng knock knock joke...heheh..patok eh...salamat talaga shimanoy ha...at syempre, 'gang makuwi n kme LSS p din nila ang All Lasengga Ladies...heheheh

2 comments:

JAJA NOBLE said...

hi!!!galing ni papa jomar!..i-congratulate ko kya xa?!nyahahahahahah!..mishu dyosa!super lapit n!goodluck!luvyah!heheheheh!
muwahhhhh!

punky said...

ui may shimanoy sa entry na to ah! sino siya? galing ah! hahahahah!