Thursday, December 18, 2008

kanino na lang 'to?


kagabi, mag isa lang ang ako sa kwarto, naka-night duty kasi ang room mate ko...nagpapaantok pa ako, nagbabasa, e medyo inatake yata ako ng pag ka duwag ko kya ayoko ng basahin ung book na di ko pa tapos basahin...so tumingin ako ng ibang mababasa sa pile ng magazines na magkakahalong Architectural, Interior Design, Lifestyle at Fashion...i ended up choosing a fashion mag..hehe, pampaantok eh no..browse browse...tingin sa pictures, sa models, mga bags, damit, shoes...at ano to? Perfect Holiday Gift for Him...pendant ito na puzzle pieces...actually, for him & her un..."You Complete Me" ang name nung product..natuwa ako..ang cute eh, ang sweet...hindi sya baduy, nde din masyadong mushy..parang magugustuhan nya sya ng kung sino man ang pagbibigyan ko...tapos naalala ko, meron din akong naitatago na something na for couples din, un lang, mejo baduy ung sakin saka ung tipong pantago lang...eto sya oh:
pasensya na, mejo malabo ha...actually, ung sa left side, merong babaeng nkatayo sa cliff na hugis heart, tapos merong line na papunta sa kabilang cliff, un ung msa right side, merong lalaking nkasabit dun sa line, pupunta sya dun sa babae..ah basta ganun..isa lang yan sa madaming design ng couple's cellphone charm n nakita ko..ewan ko ba natuwa lang ako eh..sabi ko tlga sa sarili ko, ibibigay ko yan sa next bf ko, khit di pa nya isabit (kasi parang dyahe naman dba, lalake tas may ganyan ung phone nya..heheh)....binili ko to cguro mga last quarter of 2007, since then, kapag meron akong nakikilala na muntik muntikan ng naging boyfriend ko e, napapaisip ako "karapat dapat ba sa'yo ang cell phone bling na ito?"..nyahahaha...so far..wala pa, hindi ko pa nabibiigay ung isa...ako pa din ang nagtatago ng dalawang palawit na yan...pero nde naman ako sure kung ibibgay ko tlga yan, siguro kapag na lang matagl n kami at kaya na nyang sikmurain ang kabaduyan ko...hehehhe..pero so sa ngayon, mananatili muna ang pangangalaga nitong mga palawit na ito sa akin...
p.s....makwento ko lang, nde ako ang original mush queen pagdating s ganyang bagay...naalala ko c Dyosa Bella, meron syang cellphone charm n hippoppotamus na naka skirt...ang cute..heheh..kya lang may dumi say sa mukha, na sabi nung isa nming freind na c waffy e 'amos' daw ang tawg dun..hahahah..nkakatawa..c Bella naman todo explain na may magnet kc dun sa part na un, kc merong kahalikan ung hippo na lalaking hippo naman na na kay....you know who...heheh...dahil sa pang aalipusta n waffy sa amos ni girl hippo, nilabhan tuloy sya ni Bella... ;) un lang...

4 comments:

punky said...

akin na lang yan! haha! happy new year!

JAJA NOBLE said...

ahhh..ang cute..panu b yan..mukang meron k ng papabgyan nyan?heheheheheh.tnx dun s shus ha!pang-bellaflores tlga!at s mga chocolates..ubos n nga agd e!luvyah!dyosa!muwahhh!

kerolpinkandgreen said...

@ bert loi....cge cge, tig isa tyo...nyehehe..happy new year din!!!

kerolpinkandgreen said...

@ dyosa bella...bitin nga eh...gusto ko din tlga sna ung matgal, ewan ko pa, mahaba n un bkasyon ko, pero parang biten p din eh...miss n kita a..heheh..luvyah!