Monday, December 15, 2008

edward cullen...why aren't real???


bakit nga naman ba kasi isa ka lng fictional character Edward Cullen? mahal n kita e...nkakalungkot...sana totoong tao ka na lang, sabagay if ever totoong tao ha, malamang isa kang artista...hindi rin kita ma re-reach...una ko pa lang nkita ang trailer ng 'Twilight", nabighani na'ko sa'yo..."pagkagwapong bata nire"...e kaso matgal pang ipalabas un sa sine, kya since napapabasa nmn na ko ng books, e bumili nlng ako ng "twilight", ang 1st book ng Twilight Saga ni Stephenie Meyer...ayun, i was hooked, nkaka in-love ang book...parang gusto ko din nga lalakeng misteryoso...lalakeng malakas, mabilis, nakakatunaw tumitig..at higit sa lahat, maputla, lalakeng maputla na nags-sparkle sa ilalim ng araw..akalain mo un dba..anyway, napanood ko n din ang movie, kaya lng sa youtube lang, wala nmn tlga akong intensyon na panoorin un habang binabasa ko pa ung book, e pero since andun na, pinanood ko na din...hinde n din ako n surprise na mas maganda ang book, mas detailed, saka mas masarap mag visualize, mag imagine...pero, hindi ko maalis ang titig ko kay Robert Pattinson as Edward Cullen, ang mahal ko...ang gwapo, captivating ung tamang term...grabe ung titig nya, parang mangangain..na gusto ko naman..nkakatunaw tlga..haayyy..dko pa pla tpos basahin ung book...balak ko kasi sa plane ko matpos eh, sa flight ko sa sabado...kasi ayokong matulog...anyway, un nga, mahal ko c Edward Cullen, gusto ko ng ganyang klase ng lalake, nkakainlove in a freaky way...heheh ;)

2 comments:

JAJA NOBLE said...

kerol!!minahal ko rn xa!pro kc nga mxado xang chessy..e nd nmn gnyan mga guys!kc literal n wla clang pulso..nyahahahahahah..nd p cnbng wlng puso e no?..bsta wla clng nffeel..hahahahahah

kerolpinkandgreen said...

nyahahah...korek...mga buhay na patay yang mga lalake na yan eh..heheh...