Thursday, November 20, 2008

wala pa man din...



at ang bilis ng follow up post ko dba..kakasabi ko lng na sana yung mga susunod na post ko tungkol sa kanya eh masaya, akalain mong eto na..pero exagg lang, wala pa namang sumthing super 'happy' na nangyari...share ko lng ung ibang mga usapan namin na nakakatuwa at the same time, nakakatawa...na ayon nga kay Dyosa Bella e 'pambubugoy', pero aminin na nten, nkakakilig pa din in a way...sus!

ako: alam mo ung word na 'kismet'?
siya: KISMET??? baka KASMOT! nyahahaha
ako: kolokoy ka, meron nun no, ang ganda kya ng meaning nun..
siya: ah, teka...kismet...bastos ba un?
ako: siraulo! KISMET = fate, destiny
siya: ahhh, iba pla ung naisip ko, sori joke..heheh
ang ganda nmn ng meaning nyan...
so, ikaw na ung Kismet ko from now on...
ako: haha, ganun, eh ikaw? KASMOT...
siya: i'd luv to be ur Kasmot....

...mushy....mushy....mushy....

siya: white gold or yellow gold?
ako: platinum
siya: un nasa choices lng pwede...
ako: eh mas mahal ung platinum eh..cge, white gold
siya: ok, e bracelet o necklace?
ako: earrings
siya: bruha ka tlga!
sabagay, pwede...
earrings, bracelet or necklace?
ako: earrings
siya: ok, flower, moon, star o wala lng...
ako: heart
siya: kris aquino?
ako: hahaha..pwede...
siya: ayan, atleast may idea nko ng pangregalo sa mahal ko...
ako: sa'kin ba?
siya: oo nga...
ako: sus, dmo sinabi..teka maglilista ko....

....epal lang....

siya: lanya, anu ba tong ginawa mo sa akin?
kung pwede ko lang hatakin ang panahon
hayzzzz
ako: HUH?
siya: gusto na nga kita makasama
ako: awww, sa april nga di ba
siya: babalik pa rin ako dito di ba
so hintay ako ng another year
hayzzz , ewan ko basta ang alam ko gusto na kita makasama
kasi ako gusto kita...sigurado ako dyan
ako: un nga lang
siya: tipid ng sagot ...hmpf!
ako: e wala ko masabi eh...

......haaaaaaaayyyyyyyyyy.........

ako: osha, uwi nko ha…
siya: ok, cge..pero teka..
ako: o?
siya: ingat kang mabuti ha..kasi…
ako: ano na naman?
siya: kasi mamahalin pa kita..yebah!

.....swabeng swabe.....nyahahaha


ako: MAY KWENTO KO…
siya: ay teka lng ha..
ako: O GAME?..ASAN K N? HMP..NAWALA NA…
siya: dito nga….naghihintay sa pag ibig mo..
ako: KWENTO LNG IBIBIGAY KO NDE PAG IBIG..HEHEH
siya: hangkulet mo!!!!!

.....heheheh....

ako: PANO KUNG ME MAKILALA KNG IBA JAN BAGO MAG APRIL?
siya: ampfefe ...sa sarili mo itanong yan...
ako: SA SARILI KO?
siya: dahil ako kayang kaya ko umiwas
ako: "PNO KUNG ME MKILALANG IBA C _______ BGO MAG APRIL? HMMMM..TEKA,
DKO MASAGOT EH
siya: gusto mo ng icon? o eto ha (nag insert ng lol n smiley)
ok na?
ako: HEHEHEHEH , SARAP NG FEELING NO...MANG INIS
siya: sige sagutin ko na rin...pano kung ikaw ang may makilalang iba?
eh siyempre la naman ako magagawa di ba
kaso nga lang , siguraduhin mo lang na di ka niya lolokohin
kasi ok lang na di tayo magkatuluyan, basta makita kong ok yung napunta sayo
kasi di ba, masakit na nga na hindi ka sa akin napunta
tapos ganun pa...
ako: AWWW...ANG SWEET MO NMN...
siya: eh di doble panghihinayang di ba?
ako: CGE N NGA TYO NA... JOKE LNG....(weh!)
PERO ANG SWEET HA
siya: seryoso yan
ako: SOBRANG SELFLESS
siya: kasi nga totoo yung nararamdaman ko sayo

..........wala naman akong intensyon na bigang mag joke tym eh, pero angkulet lng kc, kailangan kong umadlib bago ako tuluyang mahumaling....nyahahahah ;>



No comments: