Monday, November 3, 2008

contradicting...


Nung isang araw, meron akong kabolahan sa chat...o dba..so, nag kkwentuhan kme, tpos, shinare ko s kanya ung mga pananaw ni Mr. Bob Ong...tpos, meron din syang finorward skin.. "kung nagmamahal ka ng dalawa, piliin mo ung pangalawa, kasi hindi ka naman hahanap ng isa pa, kung mahal mo ung una"....Ouch!....parang natigilan ako nun ah, napa-isip, napabuntung hininga, tapos parang nangilid bigla ung luha sa mata ko...nkakakaiyak un ah! biglang sabi ko, 'ganun? aray ko..ayokong maniwala jan, gusto ko pa din ung sinabi ni Bob Ong, "lahat naman sumeseryoso pag nagmamahal, yung iba lang hindi malabanan ang temptasyon..."' tpos sabi nya 'e si Bob Ong din nagsabi nun eh'...nagulat ako, sbi ko naman 'ganun, e ba't magkakontra?', tapos, sabi naman ni chatmate 'nde naman eh, tama naman pareho', tpos, ako naman naninindigan pa din...'Contradicting!'...hehe, tapos, natawa na lang sya, lahat na lang daw kasi pinapalalim ko, mapag-issue ba...e actually, tama naman nga pareho eh, di ko lang mtanggap ung isa, kasi tinamaan ako, naisip ko, ganun...'nde tlga ako minahal ng mga exes ko, ang sakit ha, whereas, ung gusto kong paniwalaan, parang sinasabi dun na, no matter how panget our breakup us, minahal pa din nila ko...un un eh...so in short, mas pabor lang ako dun sa kung saan mas kaya kong tanggapin, ung mas okay para sa kin, ung hindi ako masyado kawawa...hehe.. ;>

No comments: