Wednesday, February 4, 2009

valentine special

hay naku, at malapit n ngaang mag- Valentines's day...at for the nth time this year ay hindi na nman matutuloy ang pangarap kong pumunta sa Lovapalooza...nakakainis naman, pangarap ko yun eh...hehehe...nkakakilig kaya...pero promise ko sa sarili ko, papunta ko dun, hindi man nagyon..pero in th near future, o kahit sa matagal pang future...naiisip ko nga, kahit matanda na kami ng asawa ko, pupunta pa din kami, yun eh kung may pahintulot ng mga anak namin, kasi baka sila yung mahiya sa gagawin namin eh...hahahah...anyway, wala akong maisip na kakilig kilig topic eh...meron lang akong i-sh-share na video ng favorite kong song as of the moment....



ayan...Lucky by Jason Mraz feat. Colbie Caillat...feeling ko kasi bagay sa'min yang song na yan eh.. although hindi kami 'Bestfriends', pero may line dyan na..."They don't know how long it takes, waiting for a love like this, eveytime we say goodbye, i wish we had one more kiss, i'll wait for you, i promise you, i will...", tapos un video nyan, nasa magkaibang lugar sila dba..un un eh..hehehe..ambabaw...e basta, gusto ko yan, masaya ako dyan...Happy Hearts' Day to all!!!

Wala Pa Man Din Part 2...

pahabol lang sa mga banat ni kasmot....

kasmot: alam mo kismet...YOU SUCK!!!
kismet: ah gnun?! ayus ka ah!
kasmot: eh dba LIFE SUCKS, e YOU ARE MY LIFE eh....
kismet: =

2 comments:

JAJA NOBLE said...

awwww..panalo..kerol..mlpt n rn pla kau mgkta!sna march n no?hehehe..ang cute ni kasmot..pogi..heheheh..e2 pla e..my pgnanasa pa e..lamu kc feeling ko lgi2 n mgkakalovapalooza..bka ung iba nga nkailang chix n n cnma dun e..heheheh..bsta ung mhlaga msya kau..make evryday a lovapalooza day ika nga..nyahahahahah

kerolpinkandgreen said...

hahaha...may pagka manyakis pa..ang cute kc eh...gusto ko un...sana nga tuwing may papi tayo naisasama nten dun eh...mishu na jaja..