Friday, November 28, 2008

Cute'a Award from Dyosa Bella

second time na ito..may award n naman ako from Dyosa Bella..."Cute's Award"..nyahahahaha...so may rule daw ito, kailangang gumawa ng post ng 10 facts tungkol sa akin...so eto na:
1. favorite color ko ay green...teal green to be exact..pero ngayon, hot pink & lime green na..wala lang gusto ko lang...magandang combi eh..;)
2. i am a cat person...meeeeooowwww...heheh... i love cats, dati may alaga akong mga kuting, kaya lng mejo mabaho tlga sila eh, bawal sa bahay... ina-asthma si mother..

3. pareho kmi ni bella dito, comfort food ko ang chocolate...ska ice cream na din.. gusto ko sa chocolates ung may roasted almonds, hazelnuts or macadamia..sa ice cream, very rocky road, coffee crumble, cookies & cream...yummy!
4. obviously, mahal ko na si Adam Sandler...(magbasa ng past posts...)

5. matangkad ako, pang lalakeng height,,,,nyahahah...5'7 1/2" tlga, pero 5'7" lng sinasabi ko, bka ksi ma-intimidate ang mga boys..nyek! joke lang...
6. nung times na bading na bading pako...fave ko c Mariah, kasi gustong gusto kong sinasabayan ung "Breakdown" nya w/ Bone Thugs, khit tipong hinihingal ako pagtapos...saka ung iba pang songs nya na may kasama syang rapper..take note...kya kong kantahin both parts..hehhe

7. ayoko ng reptiles & amphibians...so sobrang ayaw ko sa knila nanaginip ako minsan ng higanteng iguana na hinahabol ako..heheh

8. hindi ako Bicolana pero mahilig din ako sa maanghang..halos nga yata laht ng niluluto ko na may sarsa e nilalagyan ko ng sambal chilli...msarap eh...

9. meron kming group ng 3 boyfriends ko, 'McDo', kc lagi kmi dun kumakaing apat nung thesis days nmin...pero may isa png tinawag sming 4 e.. "BERK'S"..ang korni dba..Benedick Erwin Raymond Kerol 'Sol (dati kc 5 pla kmi)...so un...
10. moody akong tao, dahil sa isa akong ARIAN===> gawin bang excuse?? hahah..pero ang alm ko tlga sa mga taong mahal ko, pasensyosa nmn ako, dun lng tlga sa mga hindi ko feel, kusang lumalabas ang kamalditahan ko, hindi ko tlga ma i-deny...hehe

1 comment:

JAJA NOBLE said...

awww..dba nga lab ntn c adam sandler sgad!hehehehe...lpit n tau mgkta!ahlabyu dyosa!!!